สำหรับร้านค้าที่ต้องการเชื่อมต่อ Yalecom กับ Gosell เพื่อต้องการกดโทรออกจากระบบได้ทันที
***สามารถเชื่อมต่อกับ Yalecom ได้ตั้งแต่ Package Gosell Advance ขึ้นไป***
ข้อควรรู้ก่อนการเชื่อมต่อ Yalecom
- ร้านค้าจะต้องสมัครแพ็คเกจกับ Yalecom ก่อน จึงจะสามารถใช้งานร่วมกับระบบ Gosell ได้ รายละเอียดของแพ็คเกจ สามารถสอบถามกับทาง Yalecom ได้โดยตรง
ขั้นตอนการเชื่อมต่อ
1. เมื่อเข้าสู่ระบบและร้านค้าแล้ว ไปที่เมนู ‘การเชื่อมต่อ’ (Integrations)
2. จากนั้นทำการเลือก เมนู ‘โทรผ่านอินเทอร์เน็ต’ (Marketplaces)
3. กดปุ่ม เพิ่มการเชื่อมต่อ บริเวณการเชื่อมต่อของ ‘Yalecom’
4. ระบบจะทำการแสดงหน้าจอ เพิ่มการเชื่อมต่อ Yalecom ผู้ใช้งานสามารถทำการระบุ
- นามแฝง (Alias Name) ของร้านค้าสำหรับใช้งานบนระบบ
- รหัสบริษัท (Company ID) ที่ได้รับจาก Yalecom
- ข้อมูล Key (Key) ที่ได้รับจาก Yalecom
และกดปุ่ม ‘ไปที่การเชื่อมต่อ’(Go to Connection)
5. หากข้อมูลถูกต้อง ระบบจะทำการแสดงเบอร์ภายในเพื่อให้ผู้ใช้งานทำการจับคู่ระหว่างเบอร์โทรภายในและผู้ใช้งานบนร้านค้า
6. กดปุ่ม ‘บันทึก’ เพื่อยืนยันการสร้างช่องทางการขาย Yalecom
7. ระบบจะแสดงข้อมูลช่องทางที่ได้ทำการเชื่อมต่อ บนเมนู ‘การเชื่อมต่อของฉัน’ (My Integrations)
ผู้ใช้งานสามารถดูรายละเอียดหลังจากเชื่อมต่อได้ โดยกดเลือก ‘ดูรายละเอียด’ ระบบจะแสดง รายละเอียดของช่องทาง Yalecom
หมายเหตุ
- ร้านค้าจะต้องสมัครแพ็คเกจกับ Yalecom ก่อน จึงจะสามารถใช้งานร่วมกับระบบ Gosell ได้ รายละเอียดของแพ็คเกจ สามารถสอบถามกับทาง Yalecom ได้โดยตรง
- กรณีที่ร้านค้า Click to call และระบบไม่แสดง yalecom ให้เลือกใน popup ให้ร้านค้าลงโปรแกรมและทำการ run เพื่อให้ทางร้านค้าสามารถโทรผ่าน yalecom ได้
โปรแกรมสำหรับการโทรออก Click to Call : https://bit.ly/46wvCmU