ระบบได้อัปเดต ให้ทางร้านสามารถเพิ่มการชำระเงิน ในขั้นตอนการอัพเซลสำเร็จ เพื่อให้ทีมงานทำงานได้ต่อเนื่องสะดวกมากยิ่งขั้น และปรับสถานะออเดอร์เข้าสู่เมนูการจัดส่งได้ทันที
1.เข้าไปที่เมนูลูกค้าสัมพันธ์ เลือก “อัพเซล” ในแถบสถานะ มอบหมายแล้ว เลือกออเดอร์ที่ต้องการอัพเซล
2. กดปุ่ม สำเร็จ เพื่อเลือกสินค้าที่อัพเซลสำเร็จ ในส่วนของการชำระเงิน ระบบจะแสดงวิธีการชำระเงินตามวิธีชำระเงินในการเพิ่มคำสั่งซื้อ
3.หากเลือกการชำระเงินแบบโอนเงิน ระบบจะให้แนบสลิปการโอน ระบุชื่อบัญชีธนาคาร วันที่ชำระเงิน และระบุยอดเงิน สามารถกดยืนยันการชำระเงินในขั้นตอนนี้ได้เลย
4.หากเลือกการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง จะสามารถเลือก ยืนยันคำสั่งซื้อ ได้เลย