สำหรับขนส่งไปรษณีย์ไทย เมื่อมีการออกแทรกกิ้งซ้ำจากทางขนส่งระบบจะมีการแจ้งเตือน ” ปัญหาในการจัดส่ง พบปัญหาในการสร้างหมายเลขพัสดุซ้ำจากขนส่ง กรุณาจัดการจัดส่งใหม่” ให้ทางร้านค้าทำการคลิก “รับทราบ” แล้วทำการออกแทรกกิ้งใหม่อีกครั้งได้เลย
ออเดอร์ดังกล่าวที่พบปัญหาออกแทรกกิ้งซ้ำ จะแสดงการแจ้งเตือนที่หน้าหมายเลขคำสั่งซื้อ “พบปัญหาในการสร้างหมายเลขพัสดุซ้ำจากขนส่ง กรุณาจัดการจัดส่งใหม่” เพื่อให้เห็นชัดเจนขึ้น
พร้อมทั้งเพิ่มตัวกรอง “ปัญหาในการจัดส่ง” เพื่อค้นหาออเดอร์ที่พบปัญหาออกแทรกกิ้งซ้ำได้ง่ายขึ้น