อัปเดตใหม่: ฟีเจอร์รวมข้อมูลลูกค้า เก็บข้อมูลครบในโปรไฟล์เดียว

ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถ รวมข้อมูลลูกค้าซ้ำเข้าด้วยกันเป็นโปรไฟล์เดียว ด้วยตนเองได้ ทำให้ระบบไม่บันทึกข้อมูลซ้ำซ้อน ฐานข้อมูลลูกค้ามีความถูกต้อง ครบถ้วน และง่ายต่อการบริหาร CRM

  1. ไปที่เมนู ลูกค้า (Customers)

  2. แถบดำเนินการ คลิกปุ่ม รวมลูกค้า (Manage Customers)

  3. ระบบจะแสดงข้อมูลลูกค้าที่อาจเป็นคนเดียวกันหรือมีข้อมูลที่คล้ายกันขึ้นมาให้ เลือกรายการลูกค้าที่ต้องการรวมข้อมูล

  4. ระบบจะสรุปจำนวนคำสั่งซื้อและยอดรวมสั่งซื้อหลังรวมขึ้นมาให้ จากนั้นคลิก “ต่อไป”

  5. เลือกข้อมูลที่ต้องการจัดเก็บไว้ในระบบ
    A : ชื่อลูกค้า เลือกชื่อของลูกค้าสำหรับเก็บไว้ในระบบ
    B : เบอร์โทรศัพท์ 1  เลือกเบอร์โทรที่ 1 ของลูกค้าสำหรับเก็บไว้ในระบบ
    C : เบอร์โทรศัพท์ 2  เลือกเบอร์โทรที่ 2 ของลูกค้าสำหรับเก็บไว้ในระบบ
    D : อีเมล เลือกอีเมลของลูกค้าสำหรับเก็บไว้ในระบบ
    E : ที่อยู่  เลือกที่อยู่ของลูกค้าสำหรับเก็บไว้ในระบบ โดยสามารถเลือกเก็บที่อยู่ได้มากกว่า 1 รายการหรือเลือกเก็บทั้งหมดได้เลย และเลือก ค่าเริ่มต้น สำหรับที่อยู่หลักเมื่อคีย์คำสั่งซื้อจากนั้น คลิก “ต่อไป”

  6. ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลลูกค้าที่เลือก และเงื่อนไขการรวมข้อมูล จากนั้นกด บันทึก

  7. หลังจากนั้นระบบจะรวมข้อมูลลูกค้าเป็นโปรไฟล์เดียวเท่านั้น รายละเอียดข้อมูลลูกค้า ที่ประวัติการทำรายการจะแสดงรหัสลูกค้าที่ถูกรวมข้อมูลขึ้นมาให้

This site is registered on wpml.org as a development site.