ทาง J&T ได้มีการอัปเดตการเชื่อมขนส่งในรูปแบบใหม่ จึงทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงการเชื่อมต่อ โดยรายละเอียดดังนี้
1. เข้าไปยังหัวข้อ การเชื่อมต่อ > เลือกขนส่ง J&T Express > กดดูรายละเอียด
2. ให้ทำตรวจสอบหมายเลขชิปเปอร์ของร้าน และดำเนินการต่อดังนี้
2.1 แจ้งข้อมูลชื่อร้านค้าและหมายเลขสมาชิก VIP ของทางขนส่งให้ทาง Goship ผ่าน LINE OA : @goshipcs
2.2 ในกรณีที่ลูกค้าสะดวกสามารถไปยังสาขา J&T Express เพื่อขอเปลี่ยนหมายเลข Shipper ID ได้เองโดยตรง