ระบบ Goship-Gosell มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนข้อมูลเมนูลูกค้า เพื่อให้สามารถต่อยอดไปในการทำ CRM ในอนาคตได้ดังต่อไปนี้
1.เมื่อเข้าสู่เมนูลูกค้า จะสังเกตได้ว่าหน้าตาการแสดงผลของหน้านี้จะเปลี่ยนไป และเพิ่มในส่วน การใช้งาน multi checkbox เข้ามา ( ร้านค้าสามารถเลือกรายการลูกค้าตามต้องการ และดำเนินการลบลูกค้า) จากในขั้นตอนนี้ได้
2. ทางร้านค้าสามารถคลิ๊กที่ รหัสลูกค้า และ ชื่อลูกค้า เพื่อตรวจสอบ ข้อมูลของลูกค้านั้นๆได้เลย
3. เมื่อคลิ๊กที่ ช่องทาง / รหัสลูกค้า / ชื่อลูกค้า อย่างใดอย่างนึง ระบบจะแสดง หน้าต่างรายละเอียดของลูกค้าท่านนั้น Slide มาจากด้านข้าง
3.1 แท็บลูกค้า : จะแสดงรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวของลูกค้ารายนั้น ประกอบไปด้วยข้อมูลสำหรับการติดต่อและที่อยู่ของลูกค้า
3.2 แท็บโน๊ต : ร้านค้าสามารถเพิ่มโน๊ตเพื่อบอกทีมภายในให้ทราบถึงข้อมูลของลูกค้าได้
เมื่อกดเพิ่มโน๊ต ระบบจะแสดงหน้าต่างให้ทางร้านค้าได้ใส่ข้อมูล ข้อความ รูปภาพ (รองรับ Png และ Jpeg หากทำรายการเรียบร้อยกดบันทึกได้เลย
ค้นหา ตาม Keyword ที่ต้องการและเลือกวันกรองได้
สามารถ แก้ไข / ลบ / หรือปักหมุดความคิดเห็นหรือโน๊ตให้อยู่บนสุดได้ตามความต้องการ
3.3 แท็บประวัติการสั่งซื้อ : แสดงออเดอร์ที่ลูกค้าท่านนั้นเคยสั่งซื้อไว้และข้อมูลต่างๆให้ทางร้านค้าได้ทราบ
3.4 แท็บประวัติการทำรายการ : แสดงประวัติการแก้ไขรายการของ Admin ทั้งหมดต่อลูกค้าท่านนั้น จะแสดงว่า เพิ่ม ลบ หรือ แก้ไขโดย Admin ท่านไหน
4. เพิ่มคำสั่งซื้อ : สามารถกดที่ปุ่ม “เพิ่มคำสั่งซื้อ” ระบบจะแสดงในส่วนหน้าต่างให้ทางร้านค้าได้เพิ่มคำสั่งซื้อ เสมือนว่ากดจากเมนูคำสั่งซื้อได้เลย
หลังจากเพิ่มคำสั่งซื้อ ระบบจะแสดงรายการที่ถูกเพิ่มในเมนูคำสั่งซื้ออีกครั้ง