สำหรับร้านค้าที่ต้องการให้พนักงานคีย์ออเดอร์ สามารถเพิ่มคำสั่งซื้อแล้วเลือกพนักงานเป็นแอดมินคนอื่นได้
ตอนนี้ระบบ Gosell ได้อัพเดตให้ทางร้านสามารถกำหนดเพิ่มสิทธิ์การใช้งานเพิ่มเติมด้วยตนเองได้แล้ว โดยสิทธิ์ที่เป็นค่าเริ่มต้นของระบบ ที่สิทธิ์ Administrator , Sale , CRM หรือ Telesale ระบบจะกำหนดไว้ให้อัตโนมัติเลย
ขั้นตอนเพิ่มสิทธิ์การใช้งาน
1.ไปที่เมนูผู้ใช้งานผู้ใช้งาน
2.เลือก สิทธิ์การใช้งาน
3.กดปุ่ม เพิ่มสิทธิ์การใช้งาน
4.เพิ่มชื่อสิทธิ์การใช้งานและระบุรายละเอียดของสิทธิ์การใช้งาน
5.เลือกการเข้าถึงของสิทธิ์การใช้งาน “การจัดการคำสั่งซื้อ”
6.ในขั้นตอนนี้ หากทางร้านเลือก “มอบหมายให้พนักงาน” สิทธิ์นี้จะสามารถเลือกพนักงานที่เพิ่มคำสั่งซื้อได้
7.ระบุข้อมูลเสร็จแล้ว กด”บันทึก”
ขั้นตอนการกรอกข้อมูล “คำสั่งซื้อ”
จากตัวอย่างนี้ พนักงานใช้สิทธิ์ที่ถูกกำหนด “มอบหมายให้พนักงาน” ไว้ ในขั้นตอนเพิ่มคำสั่งซื้อ จึงสามารถเลือกพนักงานขายให้กับคนอื่นได้