ระบบหลังบ้านร้านค้าออนไลน์

ระบบหลังบ้านร้านค้าออนไลน์  คือ ระบบการจัดการที่ออกแบบมาเพื่อจัดระเบียบขั้นตอนต่างๆ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนขาย ไปจนถึงหลังการขาย เช่น การทำสต๊อกสินค้า, การจัดเก็บข้อมูลลูกค้า, การจัดเก็บสถิติและวิเคราะห์ยอดขาย, การทำใบปะหน้าพัสดุและเรียกรถเข้ารับสินค้า, การติดตามผลการจัดส่ง, ฯลฯ

โดยทันทีที่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในระบบหน้าบ้าน หรือหน้าร้านค้าของคุณ เช่น การมีคำสั่งซื้อจากลูกค้าเข้ามา โดยไม่ว่าจะเข้ามากี่ช่องทาง ข้อมูลทั้งหมดก็จะถูกบันทึกและจัดเก็บผ่านระบบหลังบ้านร้านค้าออนไลน์ทันที เพื่อความสะดวก เป็นระเบียบ และสามารถนำข้อมูลมาใช้ได้อย่างแม่นยำและถูกต้องนั่นเอง 

ทำไมระบบหลังบ้านร้านค้าออนไลน์ ถึงสำคัญต่อร้านค้าออนไลน์ ?

  • ประหยัดกว่าการจ้างพนักงาน

ถ้าคุณอยากจะเริ่มต้นสู่เส้นทางการขายของออนไลน์ สิ่งที่คุณควรจะคำนึงถึงเป็นลำดับต้น ๆ คือ ค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไปในการจ้างพนักงานเพื่อเข้ามาช่วยจัดการร้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็น คนนับสต็อก, ทำบัญชีสรุปรายรับรายจ่าย, การวิเคราะห์สถิติและยอดขาย, ผู้ดูแลร้านค้า, คนขับรถรับส่งพัสดุ, ฯลฯ ซึ่งถือว่าเป็นต้นทุนทางธุรกิจที่สูงพอสมควรในยุคปัจจุบัน แต่ถ้ามีระบบหลังบ้านร้านค้าออนไลน์ อาจจะช่วยให้คุณประหยัดเงินในการจ้างพนักงานได้ถึง 2-3 ตำแหน่ง หรือนับเป็นจำนวนเงินหลายหมื่นบาทเลยทีเดียว

  • ครบถ้วน ถูกต้อง แม่นยำ

ด้วยระบบวิเคราะห์และประมวลผลที่ถูกออกแบบมาเพื่อร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ ทำให้ระบบหลังบ้านร้านค้าออนไลน์สามารถจัดเก็บข้อมูลลูกค้า, จำนวนยอดขาย, สถิติต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน และพร้อมที่จะนำไปประยุกต์เพื่อวางแผนหรือตั้งเป้าหมายทางธุรกิจสำหรับไตรมาสถัดไปได้อย่างถูกต้อง และแม่นยำ

  • เข้าถึงได้แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง

เป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก ถ้าคุณสามารถเข้าถึงข้อมูลหลังบ้านร้านค้าออนไลน์ของคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะจะทำให้คุณสามารถอัพเดทสถานะต่าง ๆ ให้สมาชิกในทีมของคุณได้นำไปใช้ในการต่อยอดทางธุรกิจ หรือข้อมูลที่ลูกค้าถามหา เช่น เลขพัสดุ, สถานะการจัดส่ง เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจในการอุดหนุนสินค้า/บริการ จากร้านค้าออนไลน์ของเรา เพื่อให้ลูกค้ากลับมาอุดหนุนสินค้า/บริการจากร้านของเราอีกครั้ง

 

This site is registered on wpml.org as a development site.