ตอนนี้ระบบได้ปรับปรุงในส่วนการแนบสลิปหลักฐานการโอนเงินจากเดิมที่จะต้องกดเลือกวิธีการชำระเงินหลังการกดปุ่มชำระเงิน
ณ ปัจจุบัน ทางร้านค้าสามารถแนบหลักฐานการชำระเงินแบบง่ายๆได้ดังนี้
1. เมื่อร้านค้าดำเนินการเลือก แพ็กเกจที่ต้องการในส่วนรายการคำสั่งซื้อ เรียบร้อยแล้ว
2. ในหัวข้อถัดไป วิธีการชำระเงิน : หากร้านค้าเลือกเป็น ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคาร ระบบจะแสดงยอดจำนวนเงินที่ร้านค้าต้องชำระ ในขั้นตอนนี้ สามารถแนบหลักฐานการโอนเงินได้เลย
ข้อควรระวัง : หากต้องการขอหักภาษี ณ ที่จ่าย (ภาษีนิติบุคคล) ยอดการชำระเงินของร้านค้าจะเปลี่ยนไป ** ระบบจะแสดงยอดใหม่ในช่องจำนวนเงิน **
3. เมื่อทำการแนบหลักฐานการหลักฐานการโอนเงินเรียบร้อยแล้ว > กดปุ่ม “ชำระเงิน” ได้เลย
4. ระบบขึ้นข้อความสำเร็จ หลักจากนั้นให้รอเจ้าหน้าที่ยืนยันการชำระเงินของทางร้านค้า
5. เมื่อระบบยืนยันการชำระเงินแล้ว ในหน้าจัดการแพ็คเกจ Plan และ อายุแพ็กเกจ ของทางร้านจะเปลี่ยนแปลงตามการสั่งซื้อที่ทางร้านทำรายการเข้ามา