ระบบ GoSell ได้ทำการ อัปเกรดระบบอัตโนมัติ (Automation) ใหม่ทั้งหมด! เพื่อช่วยให้ร้านค้าบริหารจัดการงาน CRM และการมอบหมายงานให้ทีมขาย หรือ Telesale ได้ง่ายกว่าเดิม ด้วยการดีไซน์หน้าใช้งานแบบใหม่ ที่ดูทันสมัยและเข้าใจได้ในทันที สามารถเข้าใช้งานได้ที่เมนูระบบอัตโนมัติ ดังนี้
1. เลือกมุมมองแสดงผลได้ 2 รูปแบบ
แบบ “กริด (Grid)” —แสดงระบบอัตโนมัติในรูปแบบ “การ์ด” เพื่อให้ผู้ใช้เห็นภาพรวมของทุก Workflow ได้ในหน้าเดียว เห็นข้อมูลสำคัญ เช่น จำนวนครั้งที่เรียกใช้งาน การดำเนินการ เช่น โทร / เพิ่มแท็ก / ลบแท็ก

แบบ “รายการ (List)” — เหมาะสำหรับดูรายละเอียดเชิงลึกของแต่ละระบบ เพื่อปรับแก้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น

2. เทมเพลตพร้อมใช้งาน
เพิ่มเทมเพลตอัตโนมัติสำเร็จรูป ให้ร้านค้าเลือกใช้งานได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นเทมเพลตสำหรับ การคืนสินค้า, การจัดส่งสินค้าได้รับการจัดส่งแล้ว หรือ แคมเปญวันเกิด ก็สามารถนำไปใช้ได้เลย

-หมายเลข 3 ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้เทมเพลตได้ตามต้องการ จากนั้นคลิก “ต่อไป”

-หมายเลข 5 หลังจากเลือกเทมเพลตแล้ว ระบบจะกำหนดเหตุการณ์ขึ้นมาให้ แต่ผู้ใช้งานสามารถเลือกเปลี่ยนเหตุการณ์ได้ตามต้องการ และในส่วนอื่นๆไม่ว่าจะเป็น ชื่อระบบอัตโนมัติ รายละเอียด และสถานะสามารถแก้ไขได้เช่นกัน
-หมายเลข 6 หลังจากเลือกเทมเพลตหรือแก้ไขเหตุการณ์แล้ว ให้เลือกระยะเวลาระบบอัตโนมัติ คลิก “ต่อไป”

เลือกเงื่อนไข จากเหตุการณ์ที่เลือก คลิก “ต่อไป”

-เพิ่มการดำเนินการ สามารถเพิ่มได้สูงสุด 3 ดำเนินการคือ เพิ่มการโทร เพิ่มแท็ก และลบแท็ก โดยกำหนดช่วงวันที่ต้องการ
-หมายเลข 12 ระบบจะแสดงลำดับการทำการตามที่ผู้ใช้งานเลือกเหตุการณ์ เงื่อนไข และการดำเนินการ กด”บันทึก”

3. หน้าการใช้งานโฉมใหม่ เข้าใจง่ายกว่าเดิม
ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด! แสดงลำดับขั้นตอนการทำงานของระบบอัตโนมัติแบบเป็น Step-by-step ให้คุณเห็นภาพรวมได้อย่างชัดเจน — เห็นจำนวนที่เปิดอยู่, สถิติการทำงาน และรายละเอียดของแต่ละ Workflow ได้พร้อมกันเหมาะกับผู้ดูแลระบบที่ต้องการตรวจสอบสถานะของงาน CRM
1. จะแสดงระบบที่เปิดใช้งานอยู่ในปัจจุบัน เพื่อให้ผู้ใช้งานเห็นได้ทันทีว่ามีระบบใดกำลังทำงานอยู่บ้าง
2. แสดงจำนวนการเรียกใช้ระบบทั้งหมด คือจำนวนครั้งที่ระบบอัตโนมัติทุกระบบถูกเรียกใช้งานครั้ง ยกเว้นระบบอัตโนมัติที่อยู่ในสถานะฉบับร่าง
3. การ์ดระบบอัตโนมัติ ในส่วนนี้จะแสดงการ์ดของแต่ละระบบอัตโนมัติ จะเห็นข้อมูลสำคัญ เช่น
- สถานะ (เปิดใช้งาน / ปิดการใช้งาน)
- จำนวนการทำงานของระบบ (เรียกใช้ทั้งหมด, การโทร, เพิ่มแท็ก, ลบแท็ก )
- ช่วงวันที่เริ่มต้น–สิ้นสุด ของการทำงาน
-
