ระบบได้มีการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความครบถ้วนและความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ดังนี้
-
เพิ่มลายเซ็นในเอกสารใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี
ผู้ใช้งานสามารถเพิ่ม ลายเซ็น และเลือกให้แสดงบนเอกสารได้ ช่วยลดขั้นตอนการพิมพ์เอกสารออกมาเซ็นทีละใบ พร้อมใช้งานทันที
1. ไปที่เมนูตั้งค่า คลิก เอกสาร คลิก ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ให้เลือกเอกสารขนาด “มาตรฐาน A4 (Performance)” เป็นค่าเริ่มต้นเพื่อใช้งาน และสามารถแนบลายเซ็น เพื่อให้แสดงในเอกสารทันทีเมื่อสั่งพิมพ์ที่เมนูคำสั่งซื้อ

2. ผู้ใช้งานสามารถพิมพ์เอกสารได้ที่เมนูคำสั่งซื้อ เลือกคำสั่งซื้อ คลิก พิมพ์เอกสาร เลือกพิมพ์ “ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี”

ตัวอย่างเอกสารที่สั่งพิมพ์

-
ใบปะหน้าพัสดุ (ขนาดมาตรฐาน A4) สามารถแสดง SKU สินค้า
ระบบจะทำการ แสดงรหัส SKU ของสินค้า บนเอกสารเมื่อพิมพ์ใบปะหน้าพัสดุในรูปแบบ มาตรฐาน A4 แบบ โดยมีรูปแบบดังนี้:
-
ส่วนบน = ใบเสร็จเงิน
-
ส่วนล่าง = ใบปะหน้าพัสดุ
1. ไปที่เมนูตั้งค่า ใบปะหน้าพัสดุ คลิกขนส่งที่ต้องการใช้งาน ระบบจะพาไปยังขนส่งตามที่เลือกและแสดงขนาดใบปะหน้าพัสดุ ให้เลือก ขนาดมาตรฐาน A4 เป็นค่าเริ่มต้น

2. ไปที่เมนูการจัดส่ง ในแถบกำลังแพ็กและแถบพร้อมจัดส่ง เลือกคำสั่งซื้อ คลิก พิมพ์เอกสาร คลิก ใบปะหน้าพัสดุ คลิกขนส่งที่สั่งพิมพ์
ตัวอย่างใบปะหน้าพัสดุ

-