เมนูจัดซื้อ : สามารถเพิ่ม “โน้ต” สำหรับบันทึกข้อมูลเพิ่มเติมที่สำคัญในการจัดซื้อสินค้า

ตอนนี้สามารถเพิ่มโน้ต สำหรับการจัดซื้อสินค้าเข้าคลังได้แล้ว เพื่อบันทึกหลักฐานในการจัดซื้อสำหรับการตรวจสอบและติดตามเพิ่มเติมภายหลังได้ โดยเพิ่มได้ทั้งข้อความและใส่รูปภาพ และสร้างโน้ตได้ไม่จำกัด

ขั้นตอนการเพิ่มโน้ต

1.เข้าไปที่เมนูการจัดซื้อ เลือก การจัดซื้อ
2.กดที่หมายเลขการจัดซื้อ

3.ระบบแสดงหน้ารายละเอียดการจัดซื้อ กดที่ปุ่ม ดำเนินการ เลือก โน้ต

4.หน้าเพิ่มโน้ต ระบุข้อความที่ต้องการ สามารถถเพิ่มได้ 255 ตัวอักษร
5.อัปโหลดไฟล์ สามารถเพิ่มไฟล์ได้ สูงสุด 12 ไฟล์
6.กรอกข้อมูลลเรียบร้อยกด ยืนยัน เพื่อบันทึกการเพิ่มโน้ต

7.เมื่อเพิ่มเรียบร้อย ระบบจะแสดงโน้ตที่สร้างไว้ สามารถแก้ไขหรือลบโน้ตที่เพิ่มแล้วได้ หากต้องการสร้างเพิ่ม ให้กดปุ่มดำเนินการเพื่อเพิ่มโน้ตใหม่ได้ไม่จำกัด

This site is registered on wpml.org as a development site.