Gochat สามารถตั้งค่าให้ระบบซ่อนความคิดเห็นให้อัตโนมัติ เมื่อมีความคิดเห็นเกิดขึ้นบนโซเชียลมีเดียของคุณ เมื่อมีความคิดเห็นเกิดขึ้นในโพสต์ ระบบจะตรวจสอบและซ่อนความคิดเห็นที่เกิดขึ้นใต้โพสต์ได้โดยอัตโนมัติ

 

ขั้นตอนการตั้งค่าสำหรับการซ่อนความคิดเห็นโดยอัตโนมัติ

1. เข้าที่เมนู “โซเซียลคอมเมิร์ซ” จากนั้น เลือก “แชท”

2. เมื่อเข้าไปหน้า Gochat จากนั้น คลิกเมนู “ตั้งค่า”

3. เลือกหัวข้อ “การซ่อนความคิดเห็นโดยอัตโนมัติ”

4. หากต้องการใช้งาน กด “เปิดใช้งาน” ซ่อนความคิดเห็นโดยอัตโนมัติ

5.โดยสามารถเลือกตั้งค่าการซ่อนได้ 2 รูปแบบ ซ่อนทุกความคิดเห็น และ ซ่อนตาม Keyword ที่ได้รับ

 

A : หากเลือกตั้งค่า “ซ่อนทุกความคิดเห็น” เมื่อมีความคิดเห็นเกิดขึ้นในโพสต์ ระบบจะซ่อนทุกความคิดเห็นที่เกิดขึ้นใต้โพสต์โดยอัตโนมัติ

 

B :  หากเลือกตั้งค่า “ซ่อนตาม Keyword” สามารถเลือกเงื่อนไขการซ่อนเพิ่มเติมได้ 3 เงื่อนไขด้วยกัน คือ ซ่อนความคิดเห็นที่ประกอบด้วยเบอร์โทรศัพท์” , “ซ่อนความคิดเห็นที่ประกอบด้วยลิงก์ url” และ “ซ่อนความคิดเห็นที่ประกอบด้วย Keyword ที่ได้รับ”

 

1.เปิดใช้งาน ซ่อนความคิดเห็นที่ประกอบด้วยเบอร์โทรศัพท์” เมื่อมีความคิดเห็นเกิดขึ้นในโพส ระบบจะซ่อนความคิดเห็นเป็นส่วนตัว ซึ่งระบบจะตรวจสอบจากเบอร์โทร

 

2.เปิดใช้งาน “ซ่อนความคิดเห็นที่ประกอบด้วยลิงก์ url”มื่อมีความคิดเห็นเกิดขึ้นในโพส ระบบจะซ่อนความคิดเห็นอย่างเป็นส่วนตัว  ซึ่งระบบจะตรวจสอบจาก ลิ้งค์ URL

 

3. เปิดใช้งาน “ซ่อนความคิดเห็นที่ประกอบด้วย Keyword ที่ได้รับ” เมื่อมีความคิดเห็นเกิดขึ้นในโพส ระบบจะซ่อนความคิดเห็นอย่างเป็นส่วนตัว ซึ่งระบบจะตรวจสอบจากคำหรือประโยคที่ Keyword ที่กำหนดไว้ เช่น กำหนดคีย์เวิร์ดไว้ เป็น สนใจ , สอบถาม , สินค้า  (Keyword สามารถระบุได้มากสุด 50 คีย์เวิร์ด ไม่เกิน 255 ตัวอักษร)

4. จากนั้นกด “บันทึก” ส่วนนี้จะใช้งานกับเพจที่ร้านค้าได้ทำการเชื่อมต่อไว้กับระบบ Gosell และจะสามารถใช้งานกับโพสที่เกิดขึ้นหลังการตั้งค่าซ่อนความคิดเห็นไว้

หมายเหตุ : ส่วนนี้ยังไม่รองรับการตั้งค่าให้ซ่อนความคิดเห็นเฉพาะเพจที่ต้องการได้ หากเปิดใช้งาน การซ่อนความคิดเห็นโดยอัตโนมัติ จะใช้งานกับเพจทุกเพจที่ได้เชื่อมต่อกับระบบไว้

This site is registered on wpml.org as a development site.