การมีระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ที่ดีเปรียบเสมือนมีผู้ช่วยมือโปรที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณราบรื่น มีประสิทธิภาพ และประหยัดเวลา ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ เปรียบเสมือนหัวใจสำคัญของร้านค้าออนไลน์ ช่วยจัดการงานต่างๆ ดังนี้
- บริหารจัดการออเดอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- รวบรวมออเดอร์จากทุกช่องทางไว้ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้านออนไลน์ โซเชียลมีเดีย หรือ แอปพลิเคชันต่างๆ
- จัดการสถานะออเดอร์ได้อย่างง่ายดาย ติดตามสถานะสินค้า แจ้งเตือนลูกค้าอัตโนมัติ
- รองรับระบบการจัดส่งสินค้าหลากหลายรูปแบบ เชื่อมต่อกับบริษัทขนส่งชั้นนำ
- ออกใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์
- บริหารจัดการสินค้าคงคลัง
- ติดตามจำนวนสินค้าคงคลังแบบเรียลไทม์ แจ้งเตือนเมื่อสินค้าใกล้หมด
- จัดการสต๊อกสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันสินค้าหมดสต๊อก
- รองรับระบบการจัดการสินค้าแบบหลายคลังสินค้า
- วิเคราะห์สินค้าขายดี สินค้าค้างสต๊อก เพื่อนำไปปรับกลยุทธ์การขาย
- บริหารจัดการลูกค้า
- เก็บข้อมูลลูกค้าอย่างละเอียด ประวัติการสั่งซื้อ ข้อมูลการติดต่อ
- วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า เพื่อนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นที่ตรงใจ
- สร้างระบบ CRM ช่วยดูแลลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
- รองรับระบบการจัดการคะแนนสะสม โปรแกรมสมาชิก
- บริหารจัดการโปรโมชั่นและส่วนลด
- ตั้งค่าโปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้อย่างง่ายดาย
- กำหนดเงื่อนไขการใช้งานโปรโมชั่นได้หลากหลาย
- ติดตามผลการใช้โปรโมชั่น วิเคราะห์ประสิทธิภาพ
- รองรับระบบการจัดการโค้ดส่วนลดแบบเฉพาะบุคคล
- วิเคราะห์ข้อมูลและรายงาน
- วิเคราะห์ยอดขาย กำไร สินค้าขายดี สินค้าค้างสต๊อก
- ติดตามผลการดำเนินงานของร้านค้า
- ออกรายงานสรุปผลต่างๆ เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจ
- เชื่อมต่อกับเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลอื่นๆ
- เชื่อมต่อกับระบบอื่นๆ
- เชื่อมต่อกับระบบขนส่ง ช่วยให้จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วและสะดวก
- เชื่อมต่อกับระบบบัญชี ช่วยให้บันทึกรายการรับจ่ายได้ง่ายดาย
- เชื่อมต่อกับโปรแกรม POS ช่วยให้ขายหน้าร้านและออนไลน์ได้อย่างราบรื่น
- รองรับระบบ API ช่วยให้เชื่อมต่อกับระบบอื่นๆ ได้อย่างอิสระ
- ใช้งานง่าย
- รองรับภาษาไทย ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว
- มีคู่มือการใช้งานและวิดีโอสอนการใช้งานที่ละเอียด
- มีทีม Support คอยให้ความช่วยเหลือเมื่อต้องการ
- เลือกระบบที่เหมาะกับธุรกิจ
- พิจารณาขนาดธุรกิจ ประเภทสินค้า ช่องทางการขาย
- เลือกระบบที่มีฟีเจอร์ครบครัน ตรงกับความต้องการ
- เปรียบเทียบราคา บริการ และ after-sale
- ทดลองใช้งานฟรี
- หลายระบบมีให้ทดลองใช้งานฟรี
- ทดลองใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ เปรียบเทียบระบบก่อนตัดสินใจซื้อ
- พัฒนาและปรับปรุงระบบอย่างต่อเนื่อง
- ติดตามเทรนด์ใหม่ๆ พัฒนาและปรับปรุงระบบให้ดียิ่งขึ้น
- รับฟังความคิดเห็นจากลูกค้า นำไปพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ
- อัปเดตระบบอยู่เสมอ เพื่อความมั่นคงและปลอดภัย