ระบบได้ทำการปรับปรุงในการแก้ไขที่อยู่ในเมนูการจัดส่ง ให้แยกส่วนการทำงานกับที่อยู่ในเมนูคำสั่งซื้อ
เพื่อรองรับสำหรับกรณีที่ร้านค้าต้องการแยกการส่งสินค้าภายใต้คำสั่งซื้อเดียวกันให้มากกว่า 1 เลขแทร็กกิ้ง
หรือใน 1 คำสั่งซื้อสามารถออกได้หลายเลขพัสดุ เพื่อแยกการส่งหลายๆกล่อง (ในส่วนนี้ทางระบบกำลังพัฒนาเพื่อทำให้รองรับในอนาคต)
- เมนูการจัดส่ง >> เลือกออเดอร์ที่ต้องการแก้ไขที่อยู่ >> เลือกแก้ไขที่อยู่
2. ตัวอย่างข้อมูลที่อยู่ผู้รับ ถูกแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
3. ตรวจสอบที่เมนูคำสั่งซื้อ >> เลือกคำสั่งซื้อที่ทำการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในเมนูการจัดส่ง
4. ที่อยู่ในเมนูคำสั่งซื้อ ไม่ได้ถูกอัพเดทตามการแก้ไขในเมนูการจัดส่ง
หมายเหตุ : นอกจากการแก้ไขที่อยู่ที่แก้ในเมนูการจัดส่งจะไม่อัพเดทในเมนูคำสั่งซื้อแล้ว การแก้ไขข้อมูลการจัดส่งส่วนนี้ก็จะไม่อัพเดทในข้อมูลรายละเอียดของลูกค้าด้วยเช่นกัน