ปัจจุบันระบบของเราสามารถทำการเชื่อมต่อแชทบัญชี Line OA เข้ามาในระบบของเราได้แล้ว ร้านค้าสามารถทำการตอบแชทผ่านระบบของเราโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาสลับหน้าจอไปมา
พร้อมทั้งสามารถตั้งค่ามอบหมายพนักงานผู้รับผิดชอบ แก้ไขข้อมูลลูกค้า เพิ่มคำสั่งซื้อ รวมไปถึงเพิ่มโน้ตได้ทั้งข้อความและรูปภาพ เพื่อเก็บเป็นข้อมูลลูกค้าได้อีกด้วย
- ไปที่เมนูโซเชียลคอมเมิร์ซ > แชท

- ในกรณีที่ทำการเชื่อมต่อ Line OA หลายร้าน สามารถเลือกร้านค้าที่ต้องการใช้งานแชทได้

- สามารถมอบหมายให้พนักงานที่ต้องการให้รับผิดชอบแชทนั้นๆได้

- สามารถแนบไฟล์ภาพ เพื่อส่งให้ลูกค้าทางแชทได้


- ส่งอิโมจิได้

- เพิ่มข้อความที่ถูกใช้บ่อย โดยสามารถเพิ่มได้ทั้งข้อความ และ แนบไฟล์ภาพได้ เพื่อส่งให้ลูกค้าเพื่อประหยัดเวลาในการทำงานได้
คลิกไปที่ไอคอน จ้อความที่ใช้บ่อย > คลิก เพิ่มข้อความ

สามารถเพิ่มข้อความ และ ไฟล์ภาพ ในข้อความที่ถูกใช้บ่อย
วิธีใช้งานหลังจากเพิ่มข้อความเรียบร้อย
คลิกไปที่ข้อความที่ใช้บ่อย > คลิกเลือกข้อความที่ต้องการ > แล้วกดส่ง

- สามารถส่งข้อมูลสินค้าให้กับลูกค้าได้
คลิก ส่งข้อมูลสินค้า

สามารถค้นหาชื่อสินค้าได้
เลือกรายการสินค้าที่ต้องการ > คลิก ส่งข้อมูลสินค้า


- รายละเอียดข้อมูลลูกค้า

- สามารถแก้ไขข้อมูลลูกค้า ในกรณีที่เป็นลูกค้าเดิมได้
คลิกปุ่มไข่ปลาด้านบนขวามือของข้อมูลลูกค้า > แก้ไข > แก้ไขข้อมูลลูกค้า > กดบันทึก

- สามารถเพิ่มคำสั่งซื้อได้เลยทันทีผ่านแชท
คลิกเพิ่มคำสั่งซื้อ > กรอกรายละเอียดคำสั่งซื้อ > บันทึก

สำหรับ ชื่อ ที่อยู่ ในกรณีที่เป็นลูกค้าเดิม ระบบจะดึงข้อมูลขึ้นมาให้โดยที่ไม่ต้องกรอกใหม่ แต่ในกรณีที่เป็นลูกค้าใหม่สามารถกรอกข้อมูล ชื่อ ที่อยู่ รายละเอียดคำสั่งซื้อ แล้วกดบันทึกได้เลย

- ตรวจสอบประวัติคำสั่งซื้อของลูกค้าท่านนั้นได้

- เพิ่มโน้ตของลูกค้า ได้ทั้งไฟล์ภาพ และ ข้อความ
คลิกโน้ต > เพิ่มโน้ต

ระบุข้อความโน้ต > เพิ่มไฟล์ภาพที่ต้องการ > กดบันทึก

สามารถแก้ไข ลบ โน้ตได้ โดยที่ใต้โน้ตระบุผู้สร้างโน้ตดังกล่าวไว้ด้วย
